top of page

A Great Taste from Premium Ingredients


A Great Taste from Premium Ingredients. The Best Tomahawk in town

ร้านอาหารฝรั่งเศสคุณภาพพรีเมียมที่ถือเป็นหนึ่งร้านในตำนานย่านพร้อมพงษ์อย่าง Cocotte Farm Roast & Winery ยังคงเป็นร้านโปรดในใจของใครหลายคน เพราะที่นี่พร้อมบริการจานพิเศษให้คุณและคนพิเศษได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติที่ถูกถ่ายทอดผ่านฝีมือของเชฟมากประสบการณ์ในบรรยากาศสุดโมเดิร์นใจกลางเมือง


Modern and Rustic Style

ในเรื่องของการตกแต่งเน้นความวินเทจและคลาสสิก ผสานไปกับความโมเดิร์นทันสมัยจากเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นเป็นโซฟาหนังตัวโตนั่งสบายเพิ่มความ Rustic ด้วยส่วนของเคาน์เตอร์ยาว หรือจะเป็นฝั่งของ Open Kitchen โซน Delicatessen ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเคาน์เตอร์ที่ขายวัตถุดิบในยุโรป เป็นมุมที่ให้ทุกคนได้เดินไปเลือกชีสและ Cold Cuts ที่ชอบมาทานคู่กับไวน์


ที่นี่โดดเด่นในเรื่องของการคัดสรรเอาวัตถุดิบที่ดี จากทั้งในและต่างประเทศ เน้นความเป็นออร์แกนิกจากธรรมชาติ ที่ปลอดภัยไร้สารพิษมาร้อยเรียงเป็นเมนูพิเศษให้ผู้แวะเวียนเข้ามาได้ลิ้มลอง จับคู่กับไวน์ชั้นดีที่อิมพอร์ตมาจากทั่วโลก ผสานกันออกมาเป็นรสชาติที่คุณต้องประทับใจ


From Farm to Table

Cocotte Farm Roast & Winery การันตีคุณภาพด้วยหลากหลายรางวัลที่ทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพของทุกจานที่ถูกเสิร์ฟมาให้ทานได้เป็นอย่างดี ครั้งนี้มาเริ่มเมนูที่เบา ๆ ในจาน Starter อย่าง Foie Gras Terrine (590 บาท) Traditional Foie Gras Terrine เสิร์ฟมาพร้อมกับ Fig Jam และขนมปัง Walnut Fig ให้ทานเล่นกันก่อน

ต่อด้วยเมนูในหมวดของสลัดอย่าง Cocotte Caesar Salad 3.0 (360 บาท) Caesar Salad แสนคลาสสิกที่เต็มไปด้วยสัมผัสของความสดชื่น จานนี้เชฟเสิร์ฟ Baby Cos Lettuce มากับไก่อบที่เป็น Signature ของทางร้าน ตามด้วยไข่นกกระทาต้ม พาร์เมซานชีส เบคอนกรอบและ Garlic Croutons เคล้ามากับ Caesar Dressing


Truffle Risotto (590 บาท) ก็เป็นอีกจานที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอ เพราะถือเป็นหนึ่งใน Signature ของที่นี่ จานนี้เชฟปรุงด้วยวิธีการเรียบง่ายแต่มีเทคนิคโดยการใช้ Carnaroli Rice มาผสานเข้ากับ Black Truffle ที่มีกลิ่นและสัมผัสเป็นเอกลักษณ์ และยังคงนุ่มนวลไปด้วยความ Creamy ของเนย เอาใจคนรักทรัฟเฟิล

ส่วนคนรักเนื้อก็มีเมนู Porterhouse Black Angus 1.2 kg (3,490 บาท) มาให้ลิ้มลอง จานนี้เสิร์ฟเนื้อ Australian Black Angus Beef, 270 days grain-fed ขนาด 1.2 กิโลกรัม ย่างระดับ Medium Rare เสิร์ฟมาแบบชิ้นโตเต็มคำบนเขียงไม้ เคียงมากับซอส 3 อย่างให้เลือกทาน พร้อมกระเทียมย่าง เฟรนช์ฟรายส์และมันบดเนื้อเนียน ๆ ให้ทานคู่กันเพิ่มความกลมกล่อม




full article : https://www.bkkmenu.com/eat/we-recommend/cocotte-farm-roast-winery.html

bottom of page